วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ประโยชน์ของ แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) ใน Froster M (ฟรอสเตอร์ เอ็ม)

                   แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) คืออะไร?
          แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) คือกรดอะมิโน ที่ถือว่าเป็น "โมเลกุลมหัศจรรย์" มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายมหาศาลเพราะ L-Arginine จะกระตุ้นให้ร่างกายผลิต ไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) เพื่อช่วยในเรื่องการขยายตัวของหลอดเลือด รวมทั้งกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำคัญในการคงความเป็นหนุ่มเป็นสาว ช่วยชะลอความชรา
          โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) คืออะไร?
         โกรทฮอร์โมน คือ ฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมใต้สมอง ร่างกายจะต้องผลิตออกมาใช้เพื่อการเจริญเติบโต เสริมสร้างและซ่อมแซมร่างกายตลอดชีวิต แต่หลังจากอายุ 23 ปี ร่างกายกลับหลั่งโกรทฮอร์โมน ได้น้อยลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ร่างกายของเราเริ่ม "แก่ชรา" เชลล์ผิวหนังเริ่มเหี่ยวย่น ผมเริ่มหงอก สมรรถภาพทางเพศเริ่มลดลง ประสิทธิภาพทางร่างกายเริ่มเสื่อมจึงเป็นสาเหตุของโรคเสื่อม เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ซึ่งโรคดังกล่าวเป็นโรคที่เกิดจากความเสื่อมของเซลล์
          ในสหรัฐอเมริกา แคนนาดา และยุโรป ได้มีการนำ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) มาใช้ในวงการแพทย์ และสถาบันต่างๆกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้โกรทฮอร์โมนมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดที่สามารถทำให้คนเราย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มสาวได้อีกครั้ง
         ไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) คืออะไร?
          ไนตริกออกไซด์ ขึ้นชื่อวาเป็น "วีรบุรุษของร่างกาย" (The New Hero of Human Biology) โดยนักวิทยาศาสตร์ 3 ท่าน คือ Louis J.lgnarro, Robert Furchgot and Ferid Murad ได้ค้นพบคุณสมบัติของ ไนตริกออกไซด์ จนได้รับรางวัลโนเบลเมื่อปี 1998 จากการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ไนตริกออกไซด์สามารถช่วยในการบำบัดหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยเรื่องการขยายตัวของหลอดเลือดลดสภาวะความตึงเครียดของหลอดเลือด ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ ดูแลและซ่อมแซมการไหลเวียนของเลือด ช่วยทำให้การสูบฉีดโลหิตทั่วร่างกายได้เป็นปกติ
                 ประโยชน์ของ L-Arginine (แอล-อาร์จินีน)
     เป็นกรดอมิโนที่จำเป็นชนิดหนึ่ง ที่มีการค้นคว้าวิจัยอย่างมากในสามสิบปีที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าเป็นสารอาหารที่จำเป็นในเรื่องสุขภาพทางเพศทั้งในชายและหญิง L-Arginine หากมีปริมาณต่ำจะทำให้ประสิทธิภาพทางเพศและความต้องการทางเพศลดลง L-Arginine ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของ เซลล์ ซึ่งนำมาซึ่งความรู้สึกที่ดี นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้น Human Growth Hormone (HGH) ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า L-Arginine ช่วยเพิ่มโกรทฮอร์โมนได้ถึง 300 %
    - กระตุ้นการหลั่ง Human Growth Hormone (HGH) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตของร่างกาย(ซึ่งร่างกายก็ จะได้ประโยชน์จากโกรทฮอร์โมนอีกหลายอย่างเช่น ช่วยให้มีพลังงานตลอดวัน ดูหนุ่มดูสาว สดชื่น แข็งแรง)
   - เป็นส่วนประกอบของฮอร์โมนต่างๆอีกหลายชนิด
   - ลดและควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ
   - ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
   - ช่วยเยียวยา รักษาเนื้อเยื่ออ่อน ทำให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวเร็วขึ้น
   - กล้ามเนื้อแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย
   - เป็นสารตั้งต้น ในการสร้าง Nitric Oxide ซึ่งจะช่วยเรื่องการไหลเวียนและการสูบฉีดโลหิตของร่างกายโดยการเพิ่มการขยาย ตัวของหลอดเลือด และกล้ามเนื้อจะรับสารอาหารและออกซิเจนได้มากขึ้น
   - ช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศที่ดี เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย เพิ่มจำนวนเชื้ออสุจิ ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคู่รัก
      แอล-อาร์จินีน มีอยู่ใน Froster M (ฟรอสเตอร์ เอ็ม)
       อย. เลขที่ 12-1-08152-1-0036
      วิธีรับประทาน : ทานครั้งละ 1-2 แคปซูล ทุก 3 วัน เป็นประจำ
                             ข้อแนะนำ : ควรรับประทานขณะท้องว่าง
      ปริมาณและราคาจำหน่าย
     1 กล่อง มี 10 แคปซูล  ราคาขายปลีกกล่องละ 1,450 บาท  ราคาสมาชิก 950 บาท   
   ดูข้อมูลที่   http://frostermkht.blogspot.com    
   สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถาม ได้ที่
   คุณ วีระชัย  ทองสา   โทร. 085-0250423 ,084-6822645
          อีเมล์ weerachai.coffee@hotmail.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น